Thursday, January 24, 2019

ทางเข้าUFABET แมนเชสเตอร์หัวหน้าทีม Solskjaer หวังที่จะ 'ข่าวดี' ในการอัพเดทสัญญาสำหรับผู้เล่นสามคน





“ ฉันคิดว่าสโมสรกำลังก้าวหน้า” เขากล่าว
“ แต่ฉันปล่อยให้คนที่เหมาะสมทำเช่นนั้น
“ ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าเราอยู่ห่างไกลแค่ไหน แต่หวังว่าเราจะได้ข่าวดีในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”
ในขณะเดียวกันชาวนอร์เวย์ได้พูดถึงความพยายามของอาร์เซนอลในการเซ็นสัญญากับ Eric Bailly ในเดือนนี้

อ่านต่อได้ที่ :ทางเข้าUFABET

No comments:

Post a Comment