Tuesday, January 15, 2019

UFABET168 Petr Cech จะเกษียณเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล: ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอลเผยเหตุผลว่าทำไม



ผู้รักษาประตูของ ARSENAL Petr Cech ประกาศว่าเขาจะเกษียณจากฟุตบอลอาชีพเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้
Cech วัย 36 ปีจะวางถุงมือและหมวกเครื่องหมายการค้าเมื่อสัญญาหมดอายุในเดือนมิถุนายน
เขาต้องเล่นซอสองกับ Bernd Leno ตั้งแต่การมาถึงของเยอรมันจาก Bayer Leverkusen เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว
“ นี่คือฤดูกาลที่ 20 ของฉันในฐานะผู้เล่นมืออาชีพและเป็นเวลา 20 ปีแล้วที่ฉันได้เซ็นสัญญาอาชีพครั้งแรกของฉันดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะประกาศว่าฉันจะเกษียณเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้” Cech กล่าวในแถลงการณ์





อ่านต่อได้ที่ : UFABET168

No comments:

Post a Comment