Monday, January 21, 2019

UFABET168 Man Utd บอส Ole Gunnar Solskjaer กำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนหลังจากท็อตแนมชนะ





พวกเขายังคงตามหลังหกแต้มของเชลซีในสี่อันดับแรก แต่ Solskjaer ได้บอกผู้เล่นของเขาให้บุกเข้าไปในจุดแชมเปี้ยนส์ลีกและแซงสเปอร์ส
“ เราต้องเอาชนะพวกเขาในวันนี้ถ้าเรามีโอกาสได้จับพวกเขา” ซอลส์สเยอร์กล่าว
“ เรามีสิบคะแนนตามมาตอนนี้เรามีเจ็ด เจ็ดแต้ม สามารถ จับได้, 13 เป็นไปไม่ได้, 10 คะแนนยาก ตอนนี้เรามีโอกาส”
ยูไนเต็ดใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในดูไบในค่ายฝึกอบรมสภาพอากาศอันอบอุ่นและ Solskjaer มีความสุขกับเวลาที่จะนำความคิดของเขาไปใช้จริง ๆ ในฐานะโค้ชที่ถูกโยนลงไปลึกสุดก่อนวันคริสต์มาส


อ่านต่อได้ที่ : UFABET168

No comments:

Post a Comment