Tuesday, January 22, 2019

UFABET168 Neymar ส่งข้อความโอนไปยังแฟน ๆ Man Utd ล่วงหน้าของการเปิดไพ่แชมเปี้ยนส์ลีก




และบราซิลไปข้างหน้าเนย์มาร์เชื่อว่ามันจะเป็นเรื่องที่ต้องจดจำสำหรับ“ คนรักฟุตบอล”
“ เราตระหนักว่าเป็นเรื่องยาก แต่ทีมของเราสามารถทำได้
“ เรามีผู้เล่นคุณภาพสูงเราสามารถตั้งเป้าหมายได้สูง เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง
“ เรามีนัดที่ยอดเยี่ยมขึ้นมา
“ มันจะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนรักฟุตบอลและเรามีความสุขที่ได้เผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยม”


อ่านต่อได้ที่ : UFABET168

No comments:

Post a Comment