Tuesday, January 22, 2019

ufabet1688 ดีไหม เมาริซิโอซารีหัวหน้าทีมเชลซีจัดการประชุมกระทันหันกับดวงดาวหลังเกิดวิกฤตการณ์





ชุดสแตมฟอร์ดบริดจ์ดูไม่ดีอย่างยิ่งและไม่มีคำตอบสำหรับแผนการเล่นเกมของ Unai Emery โดย Gunners ปิดช่องว่างเป็นสามแต้ม
ด้วยการที่เชลซียังคงยึดมั่นในอันดับที่สี่การแข่งขันในลีกแชมเปียนสปอตก็ยิ่งร้อนแรงขึ้น
และ Sarri โกรธผู้เล่นของเขาหลังจากการแข่งขันโดยอ้างว่าเขาพบว่ามันยากที่จะกระตุ้นให้พวกเขาเป็นพิเศษ
“ ฉันโกรธจริงๆเกี่ยวกับวิธีการที่เรานำมาใช้ในวันนี้” Sarri กล่าวหลังการแข่งขัน
“ มันเป็นวิธีที่เราไม่สามารถยอมรับได้จริงๆฉันต้องพูดว่าฉันโกรธสุด ๆ โกรธมากจริงๆ


อ่านต่อได้ที่ :ufabet1688 ดีไหม

No comments:

Post a Comment